สั่งหนังได้ทาง หน้าเว็บ / มือถือ 0985681102 และ Line : @mangodvd
ขายหนัง 4K-UHD ขายหนัง blu ray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ราคาถูก

ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 3900 บาท
฿39.00
ซื้อขั้นต่ำ ฿399.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-05-24
เหลือ 553 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 400 บาท
7% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿379.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-05-24
เหลือ 553 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
10% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿399.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-05-24
เหลือ 525 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 1500 บาท
฿15.00
ซื้อขั้นต่ำ ฿199.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 05-05-24
เหลือ 329 คูปอง
 

ค้นหาสินค้า
ขั้นสูง
เงื่อนไขการรับเคลม สินค้าหมวดละครไทย
1. ละครไทย ต้นฉบับอัดจากทีวี คุณภาพ ของภาพและเสียง เหมือนดูจากทีวี
2. ละครไทยเก่าๆ อายุมากกว่า 2 ปีขึ้นไป ภาพก็จะเก่าตาม บางเรื่อง ตอนอาจจะไม่ครบ เสียงหายบ้าง หรือ เสียงดีเลย์
3. กรณีเหล่านี้ ทางร้านไม่สามารถเคลมให้ได้นะครับ เนื่องจากเป็นที่ต้นฉบับ ทางร้านไม่ได้อัดเองครับ
RT7-1223-D : ขายละครไทย ผยอง 2536 [ ศรราม เทพพิทักษ์ & สุวนันท์ คงยิ่ง ] T2D 4 แผ่น
 
ผยอง 2536 [ ศรราม เทพพิทักษ์ & สุวนันท์ คงยิ่ง ]
#สินค้าพร้อมส่ง
ร่วมแบ่งปันหน้านี้กับเพื่อนๆ
รหัส : RT7-1223-D [99,34]0,9,56,-***
ประเภท : T2D  [ อัดจากทีวี ]
จำนวน : 4 แผ่น
ภาษา:พากย์ไทย
รูปแบบ :
DVD แผ่นขาว 104 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 112 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 120 บาท
   
เรื่องย่อ

เรื่องย่อ ผยอง 2536

ม.จ.จอมเทพ จตุพล” อดีตนายทหารนักบินกองทัพอากาศไทย ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกจนลูกน้องคนสนิทเสียชีวิต จอมเทพเสียใจมากและโทษว่าเป็นความผิดของตัวเอง จึงละทิ้งทุกอย่างออกเดินทางท่องเที่ยวอย่างไร้จุดหมาย จนพบรักกับสาวชาวไร่คนหนึ่งชื่อ “กาหลง” ทั้งสองตกลงใช้ชีวิตคู่แบบชาวบ้านธรรมดา โดยไม่มีใครรู้ฐานะที่แท้จริงของจอมเทพ

ทั้งสองมีลูกชายด้วยกันชื่อ “เหินฟ้า” ซึ่งไม่รู้ถึงยศถาบรรดาศักดิ์ของพ่อเช่นกัน เหินฟ้าเรียนมัธยมในโรงเรียนประจำอำเภอ เหินฟ้าไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก แต่เขาให้ความไว้วางใจ กับสนิทสนมกับ “สวย” มากที่สุด สวยกำพร้าพ่อ ฐานะที่บ้านยากจน แต่สวยไม่เคยน้อยใจในโชคชะตาตนเอง เพราะมี “นางบุญสม” ผู้เป็นแม่ และ “ตาสุด” คอยให้ความรักความอบอุ่น

วันหนึ่งเหินฟ้าขี่จักรยาน โดยมีสวยซ้อนท้ายไปโรงเรียน รถของ “บัลลังก์” ขับเฉี่ยว บัลลังก์พาเหินฟ้าและสวยไปทำแผลที่โรงพยาบาล บัลลังก์สะดุดกับชื่อเหินฟ้ามาก เพราะครั้งหนึ่ง พ่อบุญธรรมของเขาที่หายสาบสูญไปร่วมยี่สิบปี เคยพูดไว้ว่า ถ้าท่านมีลูกจะตั้งชื่อว่าเหินฟ้า บัลลังก์สะกดรอยเหินฟ้าจนพบว่า พ่อของเหินฟ้า ก็คือ ม.จ. จอมเทพ พ่อบุญธรรมของเขานั่นเอง เหินฟ้าผิดหวังอยู่ลึก ๆ ที่เขาไม่ได้เป็นลูกคนเดียวของพ่อ อีกทั้งยังเห็นจอมเทพสนิทสนมกับบัลลังก์มาก เหินฟ้ายิ่งน้อยใจ โดยที่กาหลงและจอมเทพลืมบอกไปว่าบัลลังก์เป็นเพียงลูกบุญธรรม

จอมเทพหัวใจวายเสียชีวิตกระทันหัน บัลลังก์เดินทางมาช่วยงานศพ และส่งข่าวให้ “ม.จ.ญ.ภิเษกศรี” พี่สาวต่างมารดาของจอมเทพทราบ ภิเษกศรีมาร่วมงานศพ และแสดงท่าทีดูแคลนกาหลง เหินฟ้าได้รับรู้ความจริงว่าตนคือ “ ม.ร.ว.เหินฟ้า จตุรพล” ทายาทเพียงคนเดียวที่มีสิทธิ์ในทรัพย์สมบัติ เหินฟ้ากับกาหลงปฏิเสธรับมรดกต่าง ๆแต่เมื่อภิเษกศรีดูถูกดูแคลน เหินฟ้าจึงเกิดความอยากเอาชนะ ยอมรับมรดกของพ่อ บัลลังก์กลัวว่าเหินฟ้าจะผลาญสมบัติทั้งหมดของจอมเทพ จึงพูดโน้มน้าวให้เหินฟ้าย้ายไปเรียนที่กรุงเทพฯ ก่อนไป…เหินฟ้ามอบแหวนวงหนึ่งให้กับสวยเป็นที่ระลึก ซึ่งเป็นแหวนที่จอมเทพเคยให้ไว้กับหญิงสาวคนหนึ่ง

เหินฟ้าเข้ามาอาศัยที่วังเพลินจิต ซึ่งภิเษกศรีมีลูก 4 คน คือ “ม.ร.ว.ธิดาศรี” แต่งงานแล้วมีบุตรชายและหญิง “ม.ร.ว.ปิยะพันธ์” กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัย “ม.ร.ว.ธัญญวิทย์” เรียนอยู่ชั้น ม.5 และ “ม.ร.ว.ขนิษฐศรี” บุตรสาวคนสุดท้อง ภิเษกศรีจำต้องอุปการะเหินฟ้า เพราะวังเพลินจิตจริง ๆ แล้วไม่ใช่ของภิเษกศรี แต่เป็นของจอมเทพ ภิเษกศรีแสดงท่าทีดูถูกเหินฟ้าต่าง ๆ นาๆ เหินฟ้าใช้ความอดทนอยู่ที่วังเพลินจิตต่อไป เพื่อจะพิสูจน์ว่าตนเองก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร

บัลลังก์พาเหินฟ้าไปพบกับ “ม.จ.หญิงมยุเรศลักษณา” คนรักเก่าของจอมเทพที่ต้องเลิกร้างกันไป และเป็นเจ้าของแหวนที่เหินฟ้ามอบให้สวย มยุเรศลักษณาเอ็นดูเหินฟ้าตั้งแต่ครั้งแรกที่พบหน้า

เหินฟ้าเข้าเรียนต่อในโรงเรียนเดียวกับธัญญวิทย์ และขนิษฐศรี สร้างความไม่พอใจให้ขนิษฐศรี เพราะเธอไม่ต้องการให้เหินฟ้ามีอะไรเท่าเทียมกับตน ขนิษฐศรีจึงกลั่นแกล้งฉีกหน้าเหินฟ้าต่อหน้าเพื่อนๆ เสมอ เวลาผ่านไป สวยเริ่มเปลี่ยนแปลงจากเด็กเป็นสาวน้อยน่ารัก เป็นจุดสนใจของเด็กหนุ่ม โดยเฉพาะ “โกเมน” ลูกชายเสี่ยเจ้าของโรงสีรุ่นพี่ที่โรงเรียน โกเมนรู้ว่าสวยคบอยู่กับเหินฟ้า จึงวางแผนกับ “กิ่งผกา” น้องสาวของตนที่แอบชอบเหินฟ้าอยู่ โดยกิ่งผกาแกล้งเขียนจดหมายไปบอกเหินฟ้าว่าสวยเป็นแฟนกับโกเมน เหินฟ้าเข้าใจผิด และไม่ยอมติดต่อสวยอีกเลย วันหนึ่งสวยเป็นตัวแทนของโรงเรียนเดินทางมาร่วมงานที่กรุงเทพฯ เหินฟ้ากับเพื่อน ๆ รวมทั้งธัญญวิทย์และขนิษฐศรีมาเที่ยวงานนี้ด้วย สวยเห็นเหินฟ้าอยู่ในกลุ่มผู้ดี จนเข้าใจผิดว่าเหินฟ้าลืมเพื่อนกระจอกอย่างเธอไปแล้ว

เหินฟ้าสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหารได้ จนเรียนจบโรงเรียนนายเรืออากาศ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาเขาไม่ได้ข่าวจากสวยอีกเลย สวยเดินทางไปเรียนต่อที่อังกฤษด้วยความช่วยเหลือของหมอแหม่มที่สอนภาษาอังกฤษให้กับเธอ และจบการศึกษาคณะแพทย์ศาสตร์จากอังกฤษ เหินฟ้าเข้ารับราชการเป็นนักบินประจำกองทัพอากาศ ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ ขนิษศรีเปลี่ยนจากความเกลียดมารักเหินฟ้าโดยไม่รู้ตัว แต่เหินฟ้ามองขนิษฐศรีเป็นน้องสาวคนหนึ่ง

หินฟ้าประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกลงใกล้ ๆ หมู่บ้านชาวเขา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหินฟ้าถูกนำตัวมารักษาที่หมู่บ้าน โดยมี “นะสื่อ” หรือสวยเป็นแพทย์ที่รักษาเขานั่นเอง สวยปฏิเสธอย่างเย็นชาว่าเธอไม่รู้จักเขา เหินฟ้ารักษาตัวอยู่บนดอย โดยไม่ยอมให้ส่งตัวกลับ เพราะเขาต้องการพิสูจน์ว่านะสื่อก็คือสวยคนที่เขาเคยรู้จัก แต่อย่างไรก็ตาม สวยก็ไม่ยอมรับ เหินฟ้าจึงจำต้องจากมา เหินฟ้ากลับขึ้นดอยอีกครั้ง แต่คราวนี้มีมยุเรศลักษณาและขนิษฐศรีตามมาด้วย ขนิษฐศรีพยายามทำตัวเป็นแฟนเหินฟ้า จนสวยยิ่งเข้าใจผิดมากขึ้น

มยุเรศลักษณาเห็นแหวนที่เหินฟ้าให้สวย ก็จำได้ทันทีว่าเป็นแหวนวงเดียวกับที่จอมเทพให้ตน มยุเรศลักษณารู้ว่าทั้งสองมีใจให้กันจึงวางแผนกับเหินฟ้าเชิญสวยไปร่วมงานหมั้นของเหินฟ้าที่บ้านที่เชียงใหม่ แต่เมื่อสวยเดินทางมาถึง ก็พบว่าคนที่เหินฟ้าจะขอหมั้นก็คือเธอนั่นเอง ในที่สุด สวยก็ไม่อาจจะวิ่งหนีหัวใจของ


ซื้อละครไทย ผยอง 2536 [ ศรราม เทพพิทักษ์ & สุวนันท์ คงยิ่ง ] ดีวีดี
ตัวอย่าง รูปแบบสินค้า DVD
DVD BOXSET DVD มีปก / สกรีนแผ่น DVD สกรีนแผ่น / ไม่มีปก
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง DVD ไม่มีปก / ไม่สกรีน  

ลูกค้าที่ซื้อหนังเรื่องนี้ ซื้ออะไรกันอีก? (43)

The Post-Truth World (2022) โลกหลังความจริง
MA-2408-D
The Post-Truth World (2022) โลกหลังความจริง
DVD 1 แผ่น
พากย์ : จีน | บรรยาย : ไทย/อังกฤษ
DVD แผ่นขาว 26 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 28 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 30 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 37 บาท
DVD BOXSET 60 บาท
YIM
 
 
{Zoom ชัด} Avatar 2 : The Way of Water (2022) วิถีแห่งสายน้ำ - อวตาร 2
HU-7445-D
{Zoom ชัด} Avatar 2 : The Way of Water (2022) วิถีแห่งสายน้ำ - อวตาร 2
DVD 1 แผ่น
พากย์ : ไทย 2.0(โรง)/อังกฤษ 2.0 | บรรยาย : ไทย/อังกฤษ
DVD แผ่นขาว 26 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 28 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 30 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 37 บาท
DVD BOXSET 60 บาท
YIM
 
 
ดาวพระศุกร์
RT-0138-D
ดาวพระศุกร์
DVD 6 แผ่น  
DVD แผ่นขาว 156 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 168 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 180 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 222 บาท
DVD BOXSET 360 บาท
YIM
 
 

ดูละครไทย แผ่นดีวีดี ผยอง 2536 [ ศรราม เทพพิทักษ์ & สุวนันท์ คงยิ่ง ] พร้อมส่ง


LINE ID : @mangodvd | สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 0985681102 / 0922877457
ขายหนัง dvd | ขายหนัง blu ray | ขายหนังดีวีดี | ขายหนังบลูเรย์ | ซื้อหนัง | ซื้อ dvd | ขายหนัง | ขายdvd | ขายซีรีย์ |  0.3034 172.70.131.85