สั่งหนังได้ทาง หน้าเว็บ / มือถือ 0985681102 และ Line : @mangodvd
ขายหนัง 4K-UHD ขายหนัง blu ray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ราคาถูก

ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 200 บาท
5% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿299.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 296 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 2900 บาท
฿29.00
ซื้อขั้นต่ำ ฿299.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 271 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 1400 บาท
฿19.00
ซื้อขั้นต่ำ ฿259.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 273 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿379.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 38 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
9% off
ซื้อขั้นต่ำ 12 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 309 คูปอง
 

ค้นหาสินค้า
ขั้นสูง
เงื่อนไขการรับเคลม สินค้าหมวดละครไทย
1. ละครไทย ต้นฉบับอัดจากทีวี คุณภาพ ของภาพและเสียง เหมือนดูจากทีวี
2. ละครไทยเก่าๆ อายุมากกว่า 2 ปีขึ้นไป ภาพก็จะเก่าตาม บางเรื่อง ตอนอาจจะไม่ครบ เสียงหายบ้าง หรือ เสียงดีเลย์
3. กรณีเหล่านี้ ทางร้านไม่สามารถเคลมให้ได้นะครับ เนื่องจากเป็นที่ต้นฉบับ ทางร้านไม่ได้อัดเองครับ
LT-220-D : ขายละครไทย โทน T2D 6 แผ่น
 
โทน
#สินค้าพร้อมส่ง
ร่วมแบ่งปันหน้านี้กับเพื่อนๆ
รหัส : LT-220-D [33,52]0,7,46***,
ประเภท : T2D  [ อัดจากทีวี ]
จำนวน : 6 แผ่น
ภาษา:พากย์ไทย
รูปแบบ :
DVD แผ่นขาว 156 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 168 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 180 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 222 บาท
DVD BOXSET 360 บาท
   
เรื่องย่อ

โทน หนุ่มลูกกำพร้า โทนเติบโตมาพร้อมกับ เก่ง หนุ่มใจนักเลง สังข์ หนุ่มตลกและจิตใจดี และคนสุดท้าย มอส เด็กน้อยวัย 7 ขวบ ที่พูดมาก และมีโทนเป็นไอดอลในดวงใจ ทั้งสี่คนเป็นเด็กวัดที่ หลวงตาแคน อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดังเลี้ยงมาตั้งแต่ตัวเท่าฝาหอย ถึงแม้ทั้งสี่คนจะเป็นเด็กวัด แต่ก็เป็นนักสู้ตัวยง ที่มักจะก่อเรื่องยุ่ง ๆ ให้หลวงตาปวดหัวอยู่เสมอ แต่หลวงตาก็รักทั้งสี่คนมาก จึงถ่ายทอดวิชาในการร้องเพลง แต่งเพลง เล่นดนตรีเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ในการทำมาหากิน

โรส ลูกสาวคนเดียวของ ผู้ใหญ่ณรงค์ แห่งทุ่งบางเพลง มีพรสวรรค์ในร้องและเต้น แต่ณรงค์ไม่ส่งเสริม โรสแอบชอบโทน แต่โทนเจียมตัวไม่กล้ายุ่งด้วย ผิดกับเก่งที่หลงรักโรส แต่โรสคิดกับเก่งเป็นพี่ชายที่แสนดีเท่านั้น วัดทุ่งบางเพลงจะจัดงานวัดประจำปี มีการแข่งขันบั้งไฟ เก่งไปท้าพนันกับกลุ่มของบารมี ลูกชายอำนาจ นายก อบต. คนดัง โดยเดิมพันว่าถ้าบารมีแพ้จะต้องยอมบริจาคเงินเข้าวัดหนึ่งแสนบาท แต่ถ้าบั้งไฟของตัวเองแพ้ บารมีขอหอมแก้มโรส คณะของประจิน เจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่ง อ๊อด ลูกชายคนโต กับหนูแดง ลูกสาวคนเล็กเดินทางมาร่วมงานนี้ด้วย เพราะอดีตหลวงตาแคนคือนักร้องลูกทุ่งที่อยู่วงเดียวประจินและณรงค์ ทั้งสามคนจึงเป็นเพื่อนที่สนิทมาก

ทีมของบารมีกับทีมของโทนเตรียมการจุดบั้งไฟประชันกัน มีการเดิมพันทั้งสองข้างอย่างคึกคัก บารมีเป็นคนจุดบั้งไฟเป็นทีมแรก บั้งไฟวิ่งไปได้แค่ยอดไม้ก็ตกลงมา ทำให้ฝ่ายของโทนดีใจ เพราะเพียงแต่บั้งไฟของพวกตัววิ่งเลยยอดไม้ไปนิดเดียวก็จะชนะแล้ว แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คาดไว้ บั้งไฟของโทน ซึ่งถูกพวกบารมีมาแอบดัดแปลงไว้ก่อน แทนที่จะวิ่งขึ้นฟ้ากลับวิ่งไปรอบงานวัด จนทำให้เกิดความวุ่นวายไปทั้งงาน มันยังวิ่งไปตกที่ข้างรถของประจินซึ่งมีหนูแดงนั่งอยู่ หน้าของหนูแดงดำปี๋ไปด้วยเขม่าดินปืน หนูแดงแทบคลั่ง และหาว่าใครเป็นเจ้าของบั้งไฟอันนี้ แล้วความซวยก็มาเยือน เมื่อโทนตามมาเก็บบั้งไฟ โทนเจอกับหนูแดง สองคนเลยทะเลาะกันอย่างรุนแรง เธอจะเอาเรื่องโทนให้ได้ หนูแดงประกาศให้โทนเป็นคนรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ด้วยจำนวนเงินมหาศาล ทำให้โทนตกใจมากเพราะไม่มีปัญญาที่จะหาเงินมาจ่าย เมื่อฝ่ายของโทนแพ้ โรสจำต้องทำตามคำสัญญายอมให้บารมีหอมแก้ม แต่เก่งไม่ยอมจึงเกิดการต่อสู้ ทำให้โทนกับสังข์ต้องเข้าไปร่วมด้วย หลวงตาแคนต้องเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยกับประจิน โดยขอเปลี่ยนค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับหนูแดง เป็นการให้โทนทำงานทดแทน โดยหวังว่าจะให้โทนไปทำงานที่บริษัทเพลงของประจิน แต่หนูแดงไม่ยอมบอกว่าโทนต้องไปเป็นคนรับใช้ที่บ้านแทน โดยทำงานชดใช้ความผิดเป็นเวลา 1 ปี

เก่งก่อเรื่องกับบารมีอีกจนได้ คราวนี้หนักถึงขั้นบารมีบาดเจ็บ ทำให้อำนาจโมโหมาก หมายจะเด็ดหัวเก่งมาให้ได้ หลวงตาเป็นห่วงความปลอดภัยของเก่ง จึงตัดสินใจให้เก่ง สังข์ และมอสเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ไปพร้อมกับโทน โดยมีประจินช่วยเก็บเป็นความลับไม่ให้หนูแดงรู้ ทางด้านณรงค์เองก็เป็นห่วงโรส กลัวบารมีจะกลับมาทำมิดีมิร้าย จึงให้โรสไปอยู่กับป้าสมใจ ซึ่งเป็นป้าแท้ ๆ ที่กรุงเทพฯ หนูแดงใช้งานโทนสารพัด โทนถูกคุณหนูแดง กลั่นแกลงทุกวิถีทาง แต่โทนก็ยอมทำตามทุกอย่าง แต่เพราะความเป็นคนซื่อของโทน ทำให้โทนทำผิด ๆ ถูก ๆ โทนเอาเสื้อผ้าแพง ๆ ในตู้ที่ซักรีดแล้วมาซักจนหมดตู้ แถมยังทำชุดราคาพัง ทำให้โทนเป็นหนี้หนูแดงเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ด้านเก่งเทียวไล้เทียวขื่อไปหาโรสบ่อยครั้ง แต่ก็จะเจอป้าสมใจกับลูกสาว ต้อยติ่ง ที่สกัดดาวรุ่งทุกครั้ง เก่งกับต้อยติ่ง สองคนจึงเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน

ณรงค์ฝากให้โรสมาทำงานที่ค่ายเพลงของประจิน โรสได้งานเป็นคนดูแลศิลปินในค่าย คนในค่ายเพลงชื่นชมโรสกันมาก เพราะโรสเป็นคนนิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น รวมถึงอ๊อดด้วย ทำให้อ๊อดประทับใจในตัวโรส การที่อ๊อดไปดูแลเอาใจใส่โรส ทำให้หนูแดงอิจฉาหาทางกลั่นแกล้งทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ ทำให้โทนไม่พอใจเลยมีปากเสียงกับหนูแดงอีก หนูแดงเข้าใจว่าโทนกับโรสมีบางอย่างที่พิเศษต่อกันเลยเตือนอ๊อด แต่อ๊อดไม่เชื่อ ประจินเห็นหนูแดงชอบใช้งานโทนก็อดสงสารไม่ได้ เลยให้โทน เก่ง และสังข์ ไปทำงานในค่ายเพลง ทั้งสามคนทำงานทุกอย่างตั้งแต่ขัดห้องน้ำยันจัดฉากบนเวที หนูแดงโกรธที่พ่อเข้าข้างพวกโทน เลยขอพ่อมาทำงานด้วย โดยโกหกว่าอยากช่วยพ่อบ้าง ประจินรู้ไม่เท่าทันลูกเลยให้หนูแดงมาทำงานกับอ๊อด

ระหว่างนั้นที่ทุ่งบางเพลง บารมีรู้ข่าวจากเด็กวัดว่าโทนไปได้ดีในกรุงเทพฯ ก็เกิดความอิจฉาเลยขอพ่อมากรุงเทพฯ อำนาจให้บารมีไปอยู่กับบัญชา ผู้ใหญ่ที่ตนนับถือ แต่เบื้องหลังของเขาคือมาเฟียรายใหญ่ ทางด้านโทน ยังถูกหนูแดงตามรังควานไม่เลิก หนูแดงสั่งให้โทนเป็นคนขับรถให้เธอ ทำให้สองคนต้องไปไหนมาไหนด้วยกันและใกล้ชิดกันมากขึ้น โทนพยายามดัดนิสัยเอาแต่ใจและเจ้ายศเจ้าอย่างของหนูแดง โดยการพาหนูแดงไปกินร้านข้างถนน หรือไม่ก็พาหนูแดงไปช่วยงานสังคม พอหนูแดงไม่ยอมทำ โทนก็จะดูถูกและท้าทาย ทำให้หนูแดงต้องยอม หนูแดงเริ่มนิสัยดีขึ้นโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัว ทำให้โทนพอใจมาก

ครั้งหนึ่งโทนพาหนูแดงไปต่างจังหวัด ขากลับกรุงเทพฯ เจอพายุฝนกระหน่ำ แถมรถยังเสีย หนูแดงโวยวายด้วยความตื่นกลัว โทนแสดงความเป็นสุภาพบุรุษโดยการให้หนูแดงนั่งอยู่ในรถ ในขณะที่เขาออกไปเข็นรถ หนูแดงแอบประทับใจในความดีของโทน แต่เมื่อหนูแดงเห็นโทนไปสนใจดูแลโรสมากว่าตัวเอง ก็ยิ่งสร้างความไม่พอใจให้กับหนูแดงมากยิ่งขึ้นอย่างไม่รู้สาเหตุ ในขณะเดียวกันอ๊อดก็เข้าข้างโทนตลอดเวลา และขอให้โทนช่วยเป็นพ่อสื่อให้เขากับโรส โทนลำบากใจมาก เพราะรู้ว่าเก่งแอบชอบโรสอยู่ โทนจำต้องช่วยอ๊อด เพราะอ๊อดเป็นผู้มีพระคุณ แต่โรสดันเข้าใจว่าโทนชอบเธอ ทำให้เก่งเข้าใจผิด เรื่องราวเลยบานปลายไปกันใหญ่โต เก่งมีเรื่องชกต่อยกับโทน หนูแดงเกลียดโรสเข้าไปอีก

ทางด้านจินตนา แม่ของคุณหนูแดง อยากจะให้สามีปั้นลูกสาวให้เป็นนักร้องลูกทุ่งที่โด่งดัง ประจินจึงให้โทนเป็นคนสอนร้องเพลงให้ แต่หนูแดงบอกว่าไม่ชอบเพลงลูกทุ่ง ที่พูดไปแบบนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงที่จะได้อยู่ใกล้กับโทน เพราะตอนนี้หนูแดงเริ่มรู้ใจตัวเองว่าชอบโทนแล้ว ประจินจึงให้หนูแดงเรียนร้องเพลงสตริงกับครูหนุ่มคนหนึ่งที่ชื่อ คีตะ ซึ่งเป็นหนุ่มนักดนตรีขี้หลี ทำให้โทนต้องคอยแอบดูพฤติกรรมของคีตะกับหนูแดงอยู่เงียบ ๆ เพราะรู้สึกได้ว่าเขาเป็นคนไม่ดีแน่นอน เขาบอกให้หนูแดงระวังตัว แต่เธอกลับว่าเขามองโลกในแง่ร้าย แท้ที่จริงแล้วคีตะเป็นกิ๊กอยู่กับปูเป้ นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ที่แอบมีใจให้โทน

อ๊อดเห็นแววนักร้องในตัวโรสจึงอาสาเสนอให้พ่อปั้นโรสอีกคน โทนเสนอให้สังข์เขียนเพลงให้โรสเพื่อเอาไปเสนอค่ายเพลงอื่น แต่ก็โดนหนูแดงสั่งห้ามอีก คีตะเริ่มแสดงตัวตนที่แท้จริงพยายามลวนลาม หนูแดงเกือบจะเสียท่า ดีที่โทนมาช่วยไว้ทัน หนูแดงซึ้งใจ แต่ยังทำเป็นฟอร์มจัดตามเดิม แต่ยอมลดวันที่โทนจะต้องรับใช้จาก 1 ปี เหลือแค่ 11 เดือน โทนเลยต้องมาสอนหนูแดงแทน ครั้งนี้หนูแดงไม่ปฏิเสธ และแอบสุขใจที่ได้ใกล้ชิดกับโทน การเรียนการสอนเริ่มต้นขึ้นอย่างวุ่นวาย อ๊อดบอกให้โทนอดทนกับหนูแดง โทนตั้งใจอย่างมาก จริง ๆ แล้วหนูแดงร้องเพลงลูกทุ่งได้ แต่แกล้งร้องไม่ได้ เพราะโทนจะได้สอนเธอไปนาน ๆ

ด้านบัญชาต้องการขยายธุรกิจเพิ่มเลยชวนประจินลงทุนเปิดค่ายเพลงเพิ่มอีกหนึ่งค่าย นั่นคือค่ายเพลงเด็ก และมีศิลปินเบอร์แรกก็คือ มอส บารมีได้เข้ามาดูแลงานที่นี่แทนบัญชา และทำให้เจอกับพวกโทน อีกทั้งบารมียังเบนความสนใจมาที่หนูแดงแทนโรส เพราะหนูแดงรวยกว่า บารมีเดินหน้าจีบหนูแดง แต่ก็จะเจอหนูแดงทำเชิดใส่ บารมีอยากเอาชนะหนูแดงให้ได้ เก่งเริ่มหมดหวังในตัวโรส เลยพยายามตัดใจ ช่วงเวลาที่เก่งเศร้า กลับได้ต้อยติ่งคอยดูแล จากที่เคยเป็นคู่กัดก็กลายเป็นคู่ซี้กันในเวลาต่อมา โรสเห็นโทนสนิทสนมกับหนูแดงก็เริ่มทำใจว่าเธอคงไม่ใช่เนื้อคู่ของโทน อ๊อดเห็นโรสเศร้าซึมเลยชวนโรสไปสอนเด็ก ๆ ในสลัม เพื่อฝึกให้มาเป็นหางเครื่องให้กับมอส จนเป็นที่สุนกสนานไปทั้งชุมชน มอสมาปรากฎตัวที่ชุมชน ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างกรี๊ดกร๊าดชอบใจ แล้วมอสก็มาปิ๊งกับต้นอ้อ ลูกสาวผู้นำชุมชน ที่มีอายุมากกว่ามอส 5 ปี แต่มอสยึดคติ อายุเป็นเพียงตัวเลข ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจ สังข์เลยแต่งเพลงที่มีเนื้อหาประมาณนี้ขึ้นมาเพื่อให้เป็นเพลงใหม่ของมอส และมันก็ดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง

บารมีเริ่มคิดการใหญ่เลยชวนอำนาจให้มาอยู่ด้วยกันในกรุงเทพฯ โดยเปิดบริษัทจำหน่ายแผ่นซีดีเพลงและหนังที่ถูกกฎหมายบังหน้า แต่เบื้องหลังกลับเอาแผ่นเพลงของค่ายต่าง ๆ ไปก๊อบปี้ออกขาย โดยเฉพาะของค่ายประจิน และบารมีก็ยังแอบได้เสียกับปูเป้อีกต่างหาก บารมีแกล้งทำดีกับบัญชาจนบัญชาเซ็นรับบารมีเป็นบุตรบุญธรรมถูกต้องตามกฎหมาย หลังจากนั้นบารมีก็โกงเงินของบัญชาจนทำให้ตัวเองร่ำรวยผิดหูผิดตา บัญชาจับได้ จะกำจัดบารมี แต่เจอบารมีกำจัดก่อน บารมีก็ตั้งตัวเองขึ้นมาเป็นมาเฟียคนใหม่ เข้าหุบกิจการทั้งหมดของบัญชา และทำเรื่องผิดกฎหมายทุกรูปแบบ

ความสัมพันธ์ของโทนกับหนูแดงเป็นไปในทางที่ดีขึ้น โทนเองก็เริ่มชอบหนูแดงมากขึ้นทีละเล็กทีละน้อย แต่ถึงอย่างนั้นสองคนก็ยังทำเก๊กใส่กัน รวมถึงคู่ของเก่งกับต้อยติ่ง อ๊อดกับโรส กลายเป็นสามคู่ชู้ชื่น จะมีก็แต่สังข์ที่ไร้คู่ แต่สังข์ไม่สน เพราะคารมที่เป็นต่อ รูปหล่อที่เป็นรอง ทำให้มีสาว ๆ มาติดพันสังข์มากมาย โดยเฉพาะแมวกับหมู แฝดคนละฝา

ใกล้ถึงวันฉลองครบรอบ 20 ปีของค่ายเพลงประจิน ประจินมีโครงการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ และจะใช้งานนี้เปิดตัวหนูแดง หนูแดงตื่นเต้นมาก ดีที่ได้โทนช่วยซักซ้อมให้ โทนตัดสินใจว่าหลังงานคอนเสิร์ต เขาจะสารภาพรักหนูแดง ขณะที่บารมีขอให้อำนาจเป็นเถ้าแก่มาสู่ขอหนูแดงกับประจิน ประจินยินดีเพราะบารมีทั้งรูปหล่อและมีฐานะ แต่หนูแดงปฏิเสธและตามไปด่าบารมีถึงที่บ้าน ทำให้บารมีแค้นใจ ตั้งใจว่าต้องเอาหนูแดงเป็นเมียให้ได้!! บารมีวางแผนชั่วร้าย ทำให้ประจินเข้าใจว่าโทน เก่ง สังข์ ปั๊มแผ่นซีดีในค่ายไปวางขายใต้ดิน ประจินโกรธมากไล่ทั้งสามคนออกจากบ้าน หนูแดง อ๊อด โรส มอส ไม่เชื่อ แต่ประจินไม่ฟัง และสั่งไม่ให้โทน เก่ง สังข์กลับมาเหยียบที่บ้านหลังนี้อีก โทนกับหนูแดงจำต้องจากกัน โดยที่โทนยังไม่ทันได้บอกความในใจกับหนูแดง หนูแดงโดนประจินบังคับให้แต่งงานกับบารมี หนูแดงปฏิเสธ ประจินสั่งกักบริเวณหนูแดง ไม่ให้ออกไปไหนมาไหนได้อีกต่อไป

โทน สังข์ และเก่ง ไปอาศัยอยู่บ้านป้าสมใจ ทั้งสามคนตกงาน โทนเลยเสนอให้สังข์แต่งเพลง ไปเสนอตามค่ายเพลงต่าง ๆ ทั้งสามคนคอยช่วยเหลือกัน โดยมีอ๊อดแอบสนับสนุน และคอยส่งข่าวให้หนูแดงได้รู้เรื่องโทน โทนกับหนูแดงทนคิดถึงกันไม่ไหว อ๊อดแอบพาโทนมาเจอหนูแดง โทนสารภาพรักหนูแดง หนูแดงดีใจมาก และรับรักโทน แต่ ยง คนสนิทของบารมีมาเห็นเข้า บารมีโมโหมาก ส่งคนไปจัดการโทน แต่เจอโทน เก่ง สังข์เล่นงานกลับไป ด้านประจินเห็นธาตุแท้ของบารมี และรู้มาว่าบารมีเป็นเอเย่นต์รายใหญ่ในการปั๊มแผ่นผีขาย ประจินไปขอให้ สารวัตรไตรภูมิ มาช่วย ประจินตามมาขอโทษโทน และขอร้องให้โทนกลับมาทำงานที่ค่ายเพลงตามเดิม โทน เก่ง สังข์ มอสกลับมา หนูแดง อ๊อด โรสดีใจมาก โทนกับหนูแดงจับมือไปสารภาพต่อหน้าประจินกับจินตนาว่าเขารักกัน ประจินกับจินตนาไม่ขัดขวาง อีกทั้งยังยินดีมาก

ถึงวันคอนเสิร์ตครบรอบ 20 ปี ก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่ม บารมีปะปนเข้ามากับฝูงชน แล้วลอบเข้ามาจับตัวหนูแดงไปเรียกค่าไถ่ แต่โรสดันมาเห็นเข้าเลยถูกจับไปด้วยอีกคน บารมีติดต่อประจินให้เอาเงินมาไถ่ตัวหนูแดงกับโรส โดยให้โทนเป็นคนถือเงินมาให้ คอนเสิร์ตต้องยกเลิกกะทันหัน ด้านโทนก็หิ้วกระเป๋าใส่เงินมาตามที่บารมีนัด โดยมีเก่งกับสังข์แอบมาห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ บารมีออกมา โทนขอเจอหนูแดงกับโรสก่อน แล้วถึงจะให้เงิน แต่ยงที่ซุ่มอยู่ในความมืด ดันเห็นเก่งกับสังข์เลยส่งสัญญาณบอกบารมี ทำให้เกิดการต่อสู้เกิดขึ้น แล้วสังข์ก็โดนบารมียิงเพราะช่วยปกป้องโทนกับเก่ง สังข์ถูกพามาส่งโรงพยาบาลแต่ไม่รอด สังข์เรียกโทน เก่งและมอสเข้าไปหา และบอกให้เพื่อนสนุกกับชีวิตต่อไป เพื่อเป็นการทำให้เขานอนตายตาหลับ อีกทั้งยังขอให้ทั้งสามคนช่วยร้องเพลงที่เขาแต่ง โทน เก่ง มอสรับปาก แล้วสังข์ก็จากไปอย่างสงบ โทน เก่ง มอส นำร่างไร้วิญญาณของสังข์กลับไปทำพิธีที่ทุ่งบางเพลง ทุกคนเศร้ากับการจากไปของสังข์มาก


ซื้อละครไทย โทน ดีวีดี
ตัวอย่าง รูปแบบสินค้า DVD
DVD BOXSET DVD มีปก / สกรีนแผ่น DVD สกรีนแผ่น / ไม่มีปก
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง DVD ไม่มีปก / ไม่สกรีน  

ลูกค้าที่ซื้อหนังเรื่องนี้ ซื้ออะไรกันอีก? (43)

ดูละครไทย แผ่นดีวีดี โทน พร้อมส่ง


LINE ID : @mangodvd | สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 0985681102 / 0922877457
ขายหนัง dvd | ขายหนัง blu ray | ขายหนังดีวีดี | ขายหนังบลูเรย์ | ซื้อหนัง | ซื้อ dvd | ขายหนัง | ขายdvd | ขายซีรีย์ |  0.2572 172.70.39.22